BG

“Ang aking BG (back ground) picture”

Eto ang first photo na naisip ko na ilagay ko sa bagong blog ko na’to. Honestly, hindi ito ang unang blog ko, yung una na deactivate na ata? ( hindi ko lang talaga sure, kasi pag check ko wla na talaga. Nakalagay “could not be found” ) ‘Yung pangalawa naman di ko na mabuksan, kalimutan ko yung username at password ! PAK na PAK !!!! 😀 ayos ‘di ba? kaya wish ko lang maging ok etong latest blog ko at sana mahaba ang pasensya nyo sa mga kalokohan ko 🙂

BE GOOD 🙂

Leave a Reply

